Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

GIỚI THIỆU VỀ HOA HỒNG BẤT TỬ ROSEME



Cứ đến mỗi dịp lễ valentine 14/2, quốc tế phụ nữ 8/3, phụ nữ Việt nam 20/10 là các đấng mày râu lại đau đầu nghĩ xem nên tặng gì cho nàng. Chọn được một món quà ưng ý không dễ chút nào, nhưng có một điều rất dễ là phải tặng hoa cho người đó, vì người phụ nữ nào mà chẳng thích Hoa. Hoa hồng là nữ hoàng của các loài hoa, nó tượng trưng cho tình yêu đôi lứa. Ngày nay, với sự phát triển của  khoa học kỹ thuật, con người đã có thể bảo quản hoa hồng tươi lâu lên đến trên 5 năm.


Hoa hồng bất tử roseme - quà valentine tặng người yêu ý nghĩa ngày lễ tình nhânn
Hoa hồng bất tử Roseme, hoa kèm cành thật 100%, nhập khẩu trực tiếp từ Ecuador, hoa tươi lâu lên đến hơn 5 năm
Hiện nay trên thị trường Việt Nam đang có bốn (04) loại hoa hồng tươi lâu mà mọi người vẫn quen gọi là hoa hồng bất tử. Một là hoa hồng có xuất xứ từ Trung Quốc hoặc Việt Nam, được sấy khô chứ không phải xử lý bằng công nghệ giữ hoa tươi nên các cánh hoa đều bị khô, rạn nứt và chỉ giữ được hình dáng trong vòng hơn 01 tháng. Hai là loại hoa hồng được trồng tại thành phố Côn Minh (Kunming), Trung Quốc và được xử lý bằng công nghệ riêng để giữ hoa tươi lâu từ 1 đến 3 năm, tuy nhiên các loại hoa này chất lượng không cao, tàn sớm, cánh hoa không mềm mại, hay bị khô và dễ rụng cánh. Ba là hoa hồng có xuất xứ tại Việt Nam, hoa được trồng tại Đà Lạt hoặc được nhập về từ Hà Lan và được ông Nguyễn Công Hóa áp dụng công nghệ riêng để ướp hoa tươi lâu tới 3 năm, tuy nhiên do giới hạn về nguồn cung nên hoa chỉ có kích thước lớn nhất là 7cm và chưa thể ướp tươi được nguyên cành. Loại thứ tư là hoa hồng có xuất xứ từ Ecuador, nơi có khí hậu, đất đai lý tưởng và có nền công nghiệp hoa phát triển nhất thế giới hiện nay. Nơi đây những giống hoa hồng đặc biệt được gieo trồng cho ra đời những bông hoa có đường kính cực đại đến hơn 10cm, cành dài tới 2 mét, màu sắc đa dạng và sử dụng những công nghệ tiên tiến phức tạp nhất trên thế giới, nên hoa và cành sau khi xử lý đều có tuổi thọ cao hơn (từ 5 năm hoặc lâu hơn nếu được bảo quản trong điều kiện thích hợp - Xem chi tiết tại Hướng dẫn bảo quản hoa hồng bất tử Roseme) và chất lượng tốt hơn các loại hoa khác hiện nay.​
Hoa hồng bất tử Roseme được nhập khẩu hoàn toàn từ Ecuador. Những bông hoa hồng Roseme được trồng tại những trang trại hoa nổi tiếng của thành phố Quito, thủ phủ về hoa của Ecuador. Khi hoa nở đến độ to và đẹp nhất, những cành lá đến độ thẳng và khỏe nhất, sẽ được đưa vào xử lý theo công nghệ đặc biệt và phức tạp để lưu giữ được hình dáng hoa, sự mềm mại tự nhiên của cánh hoa, sự tươi tắn của lá và cành, như khi vừa mới được cắt từ cây. Toàn bộ chất bảo quản thực vật còn tồn dư trong hoa hoặc cành đều được loại bỏ hết trước khi đưa vào xử lý nên các bông hoa và cành hoa này hoàn toàn thân thiện với người dùng, vượt qua được các yêu cầu khắt khe về an toàn vệ sinh và rất được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản và châu Âu hiện nay. Không chỉ có vậy, hoa sau khi được xử lý sẽ giữ được vẻ đẹp và sự tươi tắn trong thời gian dài ít nhất 5 năm và thậm chí còn lâu hơn nữa nếu được bảo quản trong điều kiện thích hợp (Xem chi tiết tại Hướng dẫn bảo quản hoa hồng bất tử Roseme). Thời gian để tạo ra được một bông hoa hồng tươi lâu từ lúc trồng cho tới khi hoàn thiện phải mất hơn ba (03) tháng, để tạo ra được một bông hoa hồng cực đại đường kính từ 9-10cm tươi lâu phải mất tới hơn sáu (06) tháng và để tạo ra được một cành lá tươi lâu thì phải mất tới hơn chín (09) tháng. Chỉ những bông hoa hồng hoàn hảo nhất, không dập nát, không gãy rụng cánh, không biến dạng và chỉ những cành thẳng nhất, khỏe nhất, lá còn nguyên, không dập, không rách mới được đưa vào xử lý vì chỉ cần một lỗi nhỏ sẽ khiến cho toàn bộ quá trình xử lý dài ngày và tốn kém này không đạt được kết quả.
Giấc mơ giữ cho bông hoa hồng đẹp và tươi lâu của nhân loại đã trở thành hiện thực. Bông hoa hồng – món quà tượng trưng kinh điển cho tình yêu – nay đã có thể ở bên bạn trong thời gian vài năm chứ không phải vài ngày như trước đây. Bông hoa hồng sẽ không chỉ là một món quà thông thường vào một dịp bất kỳ, đó là lời hứa cho một tình yêu duy nhất trọn đời mà bạn dành riêng cho người ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét